Đóng

Giới Thiệu Về Tổng Đài CloudFone

CloudFone là giải pháp tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over IP) hiện đại giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng và hiệu quả mà không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tổng đài tốn kém. Với CloudFone doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại bàn IP hoặc tận dụng điện thoại analog sẵn có thông qua IP Gateway hoặc ứng dụng “CloudFone” trên hệ điều hành di động iOS/Android là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp.

CloudFone tự hào là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam đã phát triển thành công Trang quản trị http://tongdai.ods.vn hoàn toàn bằng tiếng Việt với giao diện thân thiện, trực quan và video hướng dẫn chi tiết giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự thao tác mà không đòi hỏi phải am hiểu quá sâu về kỹ thuật chuyên môn.

Tổng Đài CloudFone Có Thể Làm Những Gì?

Các chức năng căn bản:

– Số máy nhánh có thể mở rộng không giới hạn.

– Thực hiện kết nối cuộc gọi cơ bản.

– Không hạn chế số kết nối thoại cho nội bộ.

– Gọi nội bộ miễn phí trong hệ thống công ty, bất chấp khoảng cách địa lý của các chi nhánh trực thuộc công ty đó.

– Kết nối dễ dàng và linh hoạt với các hệ thống thoại của các nhà cung cấp khác.

– Cài đặt, sử dụng lời chào, chuyển cuộc gọi đến điện thoại viên một cách đơn giản và có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

– Tự động ghi âm cuộc gọi bất kỳ. Hoặc ghi âm chỉ định trên từng máy nhánh cụ thể.

– Nhạc chờ, nhạc chuông thay đổi tùy ý.

– Quản lý, xem lịch sử toàn bộ cuộc gọi, thống kê chi tiết trên từng số hoặc theo ngày giờ chỉ định, nghe lại cuộc gọi đã ghi âm, trích xuất file ghi âm dễ dàng.

– Tương thích với hầu hết thiết bị đầu cuối như: Điện thoại bàn kết nối qua internet (IP Phone), smart phone, máy tính để bàn, laptop v.v…

– Hoạt động hầu hết trên nền tảng internet có sẵn như internet có dây (Leased Line, FTTH, …) và internet không dây (Wifi, 3G, …).

Các chức năng nâng cao:

– Trong một thời điểm tổng đài cùng lúc tiếp nhận nhiều cuộc gọi vào nhưng thuê bao đầu số chỉ là một số. Khách hàng và đối tác của công ty không cần nhớ quá nhiều số để gọi đến công ty.

– Tiếp nhận cuộc gọi vào chuyển hướng chủ động theo lịch làm việc, ngoài giờ làm việc hoặc chuyển tiếp đến số điện thoại khác thuộc nhà cung cấp bất kỳ một cách nhanh chóng và linh hoạt.

– Kết nối từ xa để thực hiện cuộc gọi ra với đầu số công ty đến khách hàng hoặc đối tác bằng những thiết bị đầu cuối như đã nêu một cách đơn giản.

-Hệ thống tự động sao lưu và phục hồi khi có sự cố.

– Và rất nhiều tính năng khác…

Ưu điểm

– Về đầu số và thuê bao: Ví dụ tổng đài cứng muốn có cùng lúc tiếp nhận 10 cuộc gọi vào thì phải dùng 10 đường dây với chi phí cho 10 thuê bao trên 10 số của nhà cung cấp thoại. Tổng đài mềm chỉ cần 1 đầu số thuê bao có thể tiếp nhận cùng thời điểm nhiều cuộc gọi vào và gọi ra => Chi phí đầu tư thấp.

– Tổng đài mềm tương thích 100% với những đầu số dịch vụ như 1900, 1800 v..v….

– Hiển thị số gọi đến miễn phí.

– Hiển thị tên theo số điện thoại gọi đến có sẵn trong danh bạ.

– Chủ động chặn số máy nhánh gọi ra, chặn số gọi vào quấy rối.

– Dễ dàng nâng cấp, thay đổi hay mở rộng máy nhánh cũng như những tính năng tiên tiến hơn. Tổng đài cứng mở rộng máy nhánh giới hạn, nâng cấp tính năng hạn chế.

– Thay đổi và áp dụng lời chào cũng như tin thông báo cho tổng đài một cách nhanh chóng, dễ dàng.

– Toàn bộ máy nhánh đều sử dụng duy nhất trên 1 đường mạng chung với hệ thống mạng sẵn có, tổng đài cứng thì cần nối dây tới từng máy nhánh.

– Có thể nhiều đầu số trên một tổng đài đồng thời một đầu số đó trong một thời điểm tiếp nhận hoặc gọi ra nhiều cuộc gọi.

– Không tốn chi phí bảo trì, không cần nhân viên vận hành.

– Vùng lưu trữ ghi âm lớn (có thể tăng thêm dung lượng tùy ý).

– Xử lý sự cố nhanh từ xa.

Tính Năng Tổng Đài CloudFone

Chức năng(Rê chuột vào từng tính năng bên dưới để xem mô tả chi tiết)

  • Số máy nhánh Khi khách hàng gọi 19006634 sau đó bấm tiếp 4737 để găp anh A. Thì số 4737 là số máy nhánh, mỗi nhân viên trong công ty sẽ có 1 số khác nhau.
  • Số cuộc gọi đồng thời Trong cùng 1 thời điểm nhiều khách hàng có thể cùng gọi vào số 19006634 và đều gặp được nhân viên tư vấn, tránh tình trạng bỏ lỡ cuộc gọi của khách hàng
  • Kết nối với đầu số 1900 hoặc số cố định CloudFone cho phép gán các đầu số 1900/1800 để doanh nghiệp tiếp nhận cuộc gọi đến (chỉ dùng để nhận cuộc gọi) và một số cố định khác để tiếp nhận và thực hiện các cuộc gọi ra ngoài.
  • Dung lượng ghi âm Tổng dung lượng thoại được ghi âm và lưu trữ trên trang quản trị tổng đài
  • Tài khoản chăm sóc khách hàng CloudFone cung cấp cho người dùng tài khoản để đăng nhập vào trang: http://tongdaionline.net. Ở trang này người dùng có thể ghi chú thông tin và xem lại toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng liên hệ Hướng dẫn sử dụng: https://cloudfone.vn/huong-dan-su-dung-tinh-nang-pop-up/.
  • Danh sách tự động gọi ra hàng loạt Trong cùng 1 thời điểm, người dùng tổng đài CloudFone có thể thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời đến nhiều list khách hàng khác nhau đã được chỉ định sẵn và hoàn toàn tự động
  • Danh sách số nội bộ / Nhóm nội bộ CloudFone sẽ liệt kê chi tiết danh sách các số nội bộ/ nhóm nội bộ của công ty
  • Thêm/xoá file ghi âm/ Nghe lại ghi âm Người dùng toàn quyền thao tác thêm và xóa file ghi âm trên trang quản trị CloudFone
  • Lời chào hướng dẫn tự động Khi gọi vào số hotline của công ty sẽ được nghe 1 lời chào tự động và hướng dẫn thao tác trên bàn phím để gặp đúng bộ phận cần gặp, không cần thông qua lễ tân trực hotline
  • Phát nhạc chờ, thay đổi nhạc chờ Thay vì phải nghe tiếng đổ chuông nhàm chán, người sử dụng CloudFone có thể thay đổi bằng các bản nhạc chờ sinh động để khách hàng nghe trong lúc đợi bắt máy.
  • Đàm thoại tay 3 CloudFone cho phép 3 số máy nhánh (liên tỉnh) cùng liên lạc với nhau.
  • Chuyển cuộc gọi CloudFone cho phép chuyển cuộc gọi hoặc chuyển sang số máy nhánh khác hoặc bộ phận khác nếu cần.
  • Rước cuộc gọi CloudFone cho phép rước cuộc gọi nếu như 1 số máy nhánh đang đổ chuông nhưng không có ai nghe máy. Ví dụ: Chuông số máy nhánh 101 đang reo tuy nhiên nhân viên phụ trách số máy nhánh này không có ở đó, thì số máy nhánh 109 có thể thao tác trên điện thoại để tiếp nhận cuộc gọi này.
  • Hỗ trợ phần mềm trên PC, Laptop, Smartphone, Tablet CloudFone cho phép sử dụng các softphone trên máy tính, laptop, máy tính bảng, smartphone để sử dụng thay vì phải đầu tư chi phí mua thiết bị đắt tiền. Softphone CloudFone do ODS viết ra được tối ưu để phục vụ cho KH đang sử dụng tổng đài ảo CloudFone
  • Cấu hình thông báo khi máy bận hoặc ngoài giờ làm việc Hệ thống sẽ tự phát thông báo khi các số máy nhánh đều bận hoặc đã hết giờ làm việc, để KH liên hệ lại sau khi cần.
  • Gọi vào / Gọi ra không giới hạn Không giới hạn số lượng cuộc gọi vào/ra giữa các số nội bộ và nhóm nội bộ với nhau (bất kể liên tỉnh)
  • Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn địa lý Các số nội bộ/ nhóm nội bộ gọi với nhau liên tỉnh hoàn toàn miễn phí
  • Cuộc gọi theo thời gian / trạng thái CloudFone cho phép người dùng thiết lập cuộc gọi trong giờ làm việc và ngoài giờ làm việc sẽ điều hướng về 1 số máy nào đó tiếp nhận cuộc gọi
  • Điều hướng cuộc gọi ra di động CloudFone sẽ cho phép hệ thống chuyển hướng cuộc gọi đến một số điện thoại khác theo thiết lập trên trang quản trị của khách hàng.
  • Bảo mật tránh xâm nhập bên ngoài CloudFone cấp duy nhất 1 user/pass để đăng nhập quản trị tổng đài theo địa chỉ email đăng ký ban đầu và chặn xâm nhập từ bên ngoài
  • Xem/chặn cuộc cuộc gọi tới không hợp lệ Người quản trị toàn quyền chặn các số gọi tới đánh giá là không hợp lệ
  • Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi Người quản trị có thể xem lịch sử cuộc gọi chi tiết từng máy nhánh theo thời gian
  • Trang quản trị bằng Tiếng Việt Trang quản trị hoàn toàn bằng tiếng Việt dành riêng cho CloudFone
  • Chặn số gọi vào/ra Chặn số gọi vào/ra cho từng máy nhánh
  • Hiển thị tên người gọi Hiển thị tên người gọi đến theo danh bạ đã lưu
  • Hộp thư thoại (Voicemail) Trong trường hợp chủ thuê bao không thể trả lời, hoặc khi máy bận… ngay lập tức, các cuộc gọi đến sẽ được chuyển tiếp về hộp thư thoại. Qua đó, người gọi có thể ghi âm lại lời nhắn cho chủ thuê bao.
  • Gọi vào/ra theo danh sách tuỳ chọn Từng số máy nhánh có thể tiếp nhận/gọi ra theo danh sách tùy chọn.
  • Quản lý cước đầu số gọi ra Giới hạn cước phí gọi ra cho từng máy nhánh
  • Bàn giao hệ thống Bàn giao hoàn chỉnh hệ thống cho khách hàng trong vòng 48h
  • Hỗ trợ kỹ thuật từ xa Đội ngũ kỹ thuật CloudFone hỗ trợ khách hàng 24/7/365
  • BASIC
  • ADVANCE
  • PREMIUM
  • BUSINESS
  • 10
  • Không giới hạn
  • 2
  • 5GB
  • 1
  • 1
  • 48 giờ
  • 24/7/365
  • 20
  • Không giới hạn
  • 3
  • 10GB
  • 3
  • 3
  • 48 giờ
  • 24/7/365
  • 50
  • Không giới hạn
  • 4
  • 15GB
  • 5
  • 5
  • 48 giờ
  • 24/7/365
  • 100
  • Không giới hạn
  • 5
  • 20GB
  • 10
  • 10
  • 48 giờ
  • 24/7/365

Hạ Tầng Yêu Cầu

Có thiết lập kết nối đến hệ thống CloudFone tại ODS thông qua Internet FTTH (băng thông tối thiểu 1 cuộc gọi là 128 Kbps).

Điện thoại analog sử dụng IP Gateway hoặc IP Phone (số lượng tối thiểu tương ứng với số máy nhánh) hoặc sử dụng Softphone có sẵn trên máy tính.