Đóng

 

 

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH

Điều kiện được bảo hành

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực.
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  • Các thiết bị có dán tem bảo hành.
  • Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên.
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác.
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định.
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  • Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng.
  • Các lỗi phần mềm (bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này)

Trách nhiệm bảo hành của CloudFone

  • Thiết bị còn trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc thay thế theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Thiết bị hư hỏng phải gửi lại CloudFone được bảo hành và hoàn trả máy trong thời gian từ 02 đến 15 ngày tùy theo mức độ hư hỏng.
  • Không giải quyết các trường hợp đổi hoặc trả lại thiết bị nếu không phải lỗi của nhà sản xuất.

(Có hiệu lực kể từ ngày giao hàng)

Cuộc gọi tư vấn miễn phí